Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Ảnh hưởng của việc dùng kem triệt lông chân



Những đám lông trên chân rậm rạp làm chị em không tự tin và phiền hà trong cuộc sống. Để triệu diệt đám lông chân khó chịu nhiều bạn gái đã sử dụng kem triệt lông chân an toàn được phân phối rộng rãi trên thị trường. Vậy phụ nữ có nên sử dụng sản phẩm này để tẩy lông hay là không?

Chị em phụ nữ luôn luôn muốn làm đẹp cho bản thân mình, từ những việc make up gương mặt, phục trang cho tới việc tiêu diệt các đám loại bỏ lông an toàn đám lông xum xê trên thể trạng. Một số nữ giới do lượng hormone nam giới hơi nhiều khiến cho mọc lông nhiều ở chân, tay,…. độc đáo ở vùng chân mọc nhiều lông khiến cho bạn gái không thể thỏa sức tự tin vận váy ngắn đi chơi cùng bạn bè. Vì thế nhiều nữ giới đã dùng hết khá nhiều những cách triệt lông chân để không còn bị những đám lông đáng ghét làm phiền.

Bài liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3270/ca-nha-oi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-tot-vay-2446548



Có nên dùng kem loại bỏ lông chân an toàn?

Các dòng sản phẩm kem loại bỏ lông chân có bán trên thị trường thường rất đa chủng loại về mẫu mã, chủng loại và giá cực mềm nên bạn gái dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm hài lòng. Những dòng sản phẩm này đã được truyền thông quảng cáo là kem loại bỏ lông chân an toàn nhưng liệu chúng có thực sự an toàn như truyền thông quảng cáo?

Hiện nay những dòng sản phẩm kem tẩy lông chân có 2 loại: loại trước tiên là dùng trực tiếp lên da và không cần thiết có giải pháp khác tác động , những sợi lông sẽ tự động rụng sau thời gian 1 tuần sử dụng. Loại thứ hai là thoa thẳng trực tiếp lên da, giúp sợi lông mềm hơn và cần sử dụng dao cạo để bỏ các sợi lông.

Dù chị em dùng dạng kem triệt lông chân an toàn nào thì thực tiễn nó đều không an toàn như truyền thông quảng cáo. Do chứa khá nhiều thành phần hóa học và các phụ gia khác nên khi sử dụng bạn rất hay gặp phải tình trạng dị ứng mẩn ngứa trên da,…. Thêm vào đó lúc sử dụng các dòng sản phẩm này chỉ có khả năng làm đứt các sợi lông trên bề mặt da mà chưa thể triệt tiêu các sợi lông tận gốc. Ưu điểm của giải pháp này duy trì được khoảng 2 tuần, sau 2 tuần các sợi lông sẽ mọc lại và có chiều hướng mọc dày và đậm màu hơn.

Giải pháp tốt hơn nên dùng

Thay vì sử dụng kem triệt lông chân an toàn không an toàn và không hiệu quả như quảng bá thì bạn nên sử dụng bằng một phương pháp tẩy lông an toàn hơn, ấy chính là tẩy lông bằng công nghệ Diode Laser X3.
Vào từ tháng 3, thẩm mỹ viện bích nguyệt triển khai chương trình (http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html), với mức giá giảm sâu chưa từng có

0 nhận xét:

Đăng nhận xét