Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

2 cách loại bỏ lông chân vĩnh viễn từ mật ong

Phụ nữ có lông chân mọc nhiều nên không mạnh mẽ và tự tin diện váy ngắn? chị em đã bỏ ra khá nhiều tiền chỉ với ý muốn tẩy chúng vĩnh viễn? Vậy mọi người đã thử triệt lông tận gốc với mật ong với giá cực hạt dẻ chưa?

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-tao-mau-toc-chuyen-nghiep-trong-hoc-vien-tham-my-hay-tiem-toc-2427517/
 


Mật ong là một trong số nguyên liệu thiên nhiên có nhiều công dụng cho làn da. Mật ong chứa chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da, tăng sản sinh collage giúp da khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó mật ong còn giúp kháng viêm nhiễm rất hữu hiệu. Sử dụng mật ong hàng ngày giúp da trắng hồng và trông mịn hơn, nhất là mùa đông hãy dùng mật ong để cân bằng ẩm cho da nhé.

Mật ong lúc kết hợp với một vài dung dịch khác cũng như chanh, đường, bơ,… còn có thêm chức năng loại bỏ lông chân rất hiệu quả. Hãy tìm hiểu những cách tiêu diệt đám lông chân khinh ghét này bằng mật ong tiếp sau đây nhé.

Cách triệt lông chân bằng mật ong,đường và chanh

Sự phối hợp giữa mật ong, đường và chanh để tạo thành một dung dịch waxing lông cho chị em khá hữu hiệu.
Bước 1: Bạn cho 2 thìa đường vào nồi đun nóng cho tới khi chuyển sang màu vàng thì cho thêm mật ong và nước cốt chanh vào đun thêm khoảng 2 phút, vặn nhỏ lửa.
Bước 2: Để hỗn hợp còn ấm bạn cho lên vùng chân cần triệt lông, lấy một miếng vải sạch miết nhẹ lên phía trên
Bước 3: Để hỗn hợp ở lại trên da khoảng 20 phút thì gỡ bỏ miếng vải ra, những sợi lông sẽ theo đấy đi ra bên ngoài.

Cách triệt lông chân bằng mật ong và bơ

Cách tiến hành cũng như sau:
Bước 1: chị em cho đường vào chảo đun tới khi chuyển hẳn qua ngả vàng, sau ấy cho bơ hộp và mật ong vào đun nhẹ cho tới lúc dung dịch sền sệt.
Bước 2: chị em thoa thẳng trực tiếp dung dịch lên vùng da chân sau đấy cho 1 miếng vải cotton lên
Bước 3: Sau khi dung dịch khô thì giật nhẹ miếng vải và rửa lại chân với lớp nước sạch.
Lư ý lúc dùng 2 cách loại bỏ lông chân bằng mật ong nói trên:
Chỉ tiến hành việc loại bỏ lông trên 1 chiều dài và rộng nhỏ tránh gây thương tổn da
Sau lúc loại bỏ lông hoàn thành nên bôi kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da

Chỉ thực hiện mỗi tuần 1 lần

Những cách loại bỏ lông chân bằng mật ong phần nào giúp phụ nữ loại bỏ được các sợi lông mau chóng Ngoài ra phương pháp này không khả dĩ nếu dùng lâu hơn. Bởi vậy các chuyên viên tại thẩm mỹ viện bích nguyệt khuyên phụ nữ nên dùng kỹ thuật loại bỏ lông tận gốc Diode Laser X3. công nghệ này hiện đã có rất nhiều mặt tại Bích Nguyệt đã được sử dụng tiến xa trên khá nhiều khách hàng.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn khi sử dụng triệt lông, các bạn gái em có khả năng tìm hiểu thêm(thông tin)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét