Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Điểm nổi bật của kỹ thuật mới trong triệt lông tay

Sự phát triển của những sợi lông là một vấn đề thường ngày ở thân thể con người, bên cạnh đó chúng sẽ trở nên bất thường hơn nếu những đám lông mọc rậm rạp,và hiện diện nhiều hơn ở bạn gái. Các phụ nữ đều ý định có được một làn da mịn màng nhưng cũng có một vài bạn gái gặp nhiều phức tạp khi có vùng lông phát triển rậm rạp. Khá nhiều bạn nữ đã ứng dụng các cách tẩy lông tay hữu hiệu tại nhà nhưng vẫn không hữu hiệu. Vậy phương pháp nào trị tận gốc chứng rậm lông ở chị em phụ nữ.
 

 


Ưu điểm vượt trội của công nghệ loại bỏ lông tay hữu hiệu Diode Laser version 2015

Tẩy lông vĩnh viễn

Công nghệ Diode Laser với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng công nghệ quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh chóng ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với loại bỏ lông tay nhanh chóng và 80J/cm2 đối với triệt lông tay thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế thời gian thực, dự báo và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Chỉ sau 1 liệu pháp chữa trị bạn có thể tẩy các sợi lông đến 99%.

An toàn cho da

Công nghệ Diode Laser có mặt tiếp xúc chữa trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình chữa trị không đau rát, không thương tổn da. Là một phương pháp tẩy lông tay hữu hiệu nhất, công nghệ này còn kích thích sản sinh collagen dưới da giúp da có độ đàn hồi tốt, săn chắc hơn.

Rút ngắn thời gian chữa trị

Diode Laser là kỹ thuật tân tiến có khả năng tự động sửa lại năng lượng, dùng tần số truyền tải năng lượng nhanh chóng với tốc độ thấp tác động trực tiếp vào các nang lông để tiêu hủy hầu hết vi ô lông, do đó rút ngắn tối đa thời giờ chữa trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da của khách hàng. công nghệ Diode Laser có khả năng phá hủy hàng trăm nang lông 1 lần, đề cập cả các nang lông nằm sâu dưới da, từ ấy rút ngắn thời kì chữa trị lông tay chân nhiều xuống còn 4-6 lần.

Là cách loại bỏ lông tay hiệu quả bằng công nghệ tiên tiến, bạn hoàn toàn có khả năng giành thế chủ động về mình và tự tin tham gia mọi cuộc vui như mình muốn.
Có th bạn quan tâm: Tháng 3: tháng của nữ giới, thẩm mỹ Bích Nguyệt đang có triển khai các chương trình ưu đãi cực lớn: Khuyến mãi triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét