Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Phương pháp loại bỏ lông đơn giản bằng mật ong

Một vài mẹo triệt lông bằng mật ong mà chúng tôi nhắc đến trong đoạn viết để giúp bạn gái loại bỏ được những sợi lông trên da khá hữu hiệu, lại bảo đảm an toàn chính xác cho da. 

Những sợi lông trên mặt, hay tại bất kỳ chỗ đứng nào trên cơ thể của chị em đều đảm nhiệm vai trò điều tiết nhiệt trong thân thể trải qua việc thoát những giọt mồ hôi ra ngoài. dù rằng vậy lúc những sợi lông trên thân thể mọc rậm rạp sẽ gây nên những rắc rối không đáng có, nhất là nếu với những bạn nữ. Để các sợi lông đã không còn gì làm phiền bạn có thể sử dụng 1 số cách loại bỏ lông bằng mật ong.

Mật ong là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác. Về hợp chất carbohydrat, mật ong cốt yếu là fructose và glucose. Trong mật ong, những vitamin và chất khoáng chỉ xuất hiện ở dạng vết mật ong cũng chứa một lượng rất ít những hợp chất vai trò như chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin

Tham khảo bài liên quan: học trang điểm chuyên nghiệp hà nội

Mẹo triệt lông bằng mật ong và đường

Nguyên liệu: 2 thìa đường, 2 thìa mật ong, 1/2 thìa nước cốt chanh

Các bước tiến hành

Bước 1: Phụ nữ cho đường lên đun nhỏ lửa cho đường tan chảy sau ấy cho thêm mật ong và chanh vào đun cho tới lúc hỗn hợp chuyển sang màu vàng cánh gián.

Bước 2: Bôi đều hỗn hợp lên vùng cần loại bỏ lông sau đấy sử dụng một miếng vải cotton miết nhẹ lên dung dịch. Sau thời gian 15 phút thì bạn gái sử dụng tay giật nhẹ miếng vải.

Bước 3: chị em dùng 1 chiếc khăn ấm lau sạch hỗn hợp và dùng kem dưỡng ẩm để đảm bảo da càng tốt hơn.

Những cách loại bỏ lông bằng mật ong mà chúng tôi mách bảo trên đây có thể làm hạn chế trạng thái sự tăn sinh của các sợi lông nhưng dùng những phương pháp này mất khá nhiều thời giờ và sức lực

Thay vì dùng các cách loại bỏ lông kém hữu hiệu trên bạn nên dùng kỹ thuật tẩy lông Diode Laser X3.

Kỹ thuật Diode Laser X3 với bước sóng 808nm dòng đời mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có thể loại bỏ lông với gia tốc cực nhanh chóng ở mức điện tích 20J/cm2 nếu với tẩy lông nhanh chóng và 80J/cm2 nếu với triệt lông thường, dự báo và chặn lại sự cố 1 cách an toàn hiệu quả.

Ngày nay công nghệ này đang được sử dụng rất thành công tại  hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (Khuyến mãi triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao ), với mức phí giảm sâu chưa từng có

0 nhận xét:

Đăng nhận xét