Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Dùng lá bạc hà để chữa trị nhiễm trùng lỗ chân lông

Bạn đã tự tìn ra cho mình cách chữa bệnh bị viêm nhiễm nang chân lông hiệu quả ngay ở nhà chưa. Với các phương pháp tuyệt hay dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ cảm giác thấy hài lòng khi dễ dàng loại bỏ những sợi lông đáng ghét trên da ấy!

Bạn hoàn toàn có khả năng sử dụng lá bạc hà để tạo thành cách điều trị viêm nhiễm lỗ chân lông vừa rẻ tiền lại an toàn và hữu hiệu. Trong loại thảo mộc làm đẹp này có chứa chất chống oxy hóa, chống nhiễm trùng nang chân lông nên bạn hãy dùng nó để tạo thành mặt nạ xóa các vùng da bị viêm lỗ chân lông nhé!
 

 


Bạn hãy lấy một nắm lá bạc hà nhỏ, sau đó rửa sạch và để ráo ra một chiếc bát. Tiếp theo, nghiền nhuyễn để lấy nước bạc hà nguyên chất. Sau đó, chà lên vùng da cần điều trị trong thời gian 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn nên bền bỉ tiến hành cách chữa bệnh nhiễm trùng lỗ chân lông trong thời gian 2 tháng sẽ thấy hữu hiệu rõ rệt đấy!

Trên đây là các cách chữa nhiễm trùng lỗ chân lông với nguyên liệu là lá bạc hà hoàn toàn hợp lý với các ai bị bệnh viêm nang lông ở chân cấp độ nhẹ. Riêng với trường hợp bệnh nặng, vùng da bị viêm ngày càng lan rộng thì bạn nên chọn lựa công nghệ New Elight tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.

Cách loại bỏ lông bằng New Elight không chỉ giúp điều trị bệnh nhiễm trùng lỗ chân lông hiệu quả cho nữ giới mà còn triệt lông vĩnh viễn và an toàn. Với những bước sóng siêu nhỏ thế hệ mới, tác động sâu vào trong số lỗ chân lông bị nhiễm trùng một cách nhanh chóng, chữa trị nhiễm trùng chân lông hữu hiệu mà hầu như không gây đau nhức cho khách hàng.

Hiện nay, tại thẩm mỹ Bích Nguyệt đang triển khai Khuyến mãi triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao . Các bạn có thể tìm hiểu qua nhé!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét