Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Loại bỏ lông mặt bằng cà chua như thế nào?

Triệt lông mặt bằng cà chua là biện pháp đơn giản giúp chị em triệt tiêu được những sợi lông cứng đầu trên mặt nhanh. Hãy mày mò công thức đơn giản qua bài viết này nhé.

Ở một số bạn gái do lượng nội tiết tố nam tính đẩy mạnh làm cho các sợi lông mọc nhiều ở khắp cơ thể, đặc biệt là ở mặt. Lông mọc nhiều và dày đặc khiến cho phụ nữ đã không còn gì giữ được vẻ đẹp nữ tính của chính mình. Do đó kiếm tìm một phương pháp tẩy lông mặt đúng lúc luôn là mối bận tâm đầu tiên của những bạn gái. bạn hãy tham khảo những cách triệt lông mặt với cà chua dưới đây nhé.

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3270/ca-nha-oi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-tot-vay-2446548

Cà chua được coi là một loại trái cây chứa đông đảo giá trị dinh dưỡng cần thiết. Quả cà chua chứa nước, glucid, protid, lipid các acid hữu cơ ,vitamin. tìm hiểu các cách loại bỏ lông mặt với cà chua nhé.

Tẩy lông mặt bằng cà chua tươi

Cà chua tươi được ca ngợi là vị thuốc tẩy lông rất hữu hiệu. Lượng vitamin C có trong trái cà chua sẽ nhanh chóng làm các sợi lông mảnh hơn và từ từ mất tích. Tuy nhiên cà chua còn có tác dụng rất đặc biệt trong các công việc làm da sáng mịn, đẹp lên mỗi ngày và chính xác an toàn.

Bạn gái hãy thái từng lát cà chua mỏng dính sau ấy đắp lên những vị trí có rất nhiều lông, phối kết hợp xoay nhẹ miếng cà chua theo chiều kim đồng hồ. Mỗi tuần bạn nên tiến hành khoảng 2- 3 lần nhé.

Ngoài các giải pháp tẩy lông mặt với cà chua thì phụ nữ có thể dùng công nghệ triệt lông thế hệ mới Diode Laser X3. kỹ thuật này có khả năng đè bẹp các sợi lông tận gốc từ tận sâu bên trong mà không gây kích ứng da.

Bây giờ Bích nguyệt academy là đơn vị áp dụng rất tiến xa kỹ thuật này. Hãy nhanh tay đặt lịch tại Bích Nguyệt để được triệt lông tận gốc nhé.Tháng 3 này, chúng tôi đang tổ chức chương trình ưu đải giảm giá cực sâu cho chị em khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại đây: Chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao tháng 3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét