Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Cách trang điểm cho cô gái mắt nâu

Mẹo makeup đẹp dành riêng cho bạn gái mắt nâu dưới đây sẽ là ý nghĩ tuyệt hay giúp bạn dễ dàng có được đôi mắt to tròn và cuốn hút đến bất ngờ.

sử dụng phần màu sáng nhẹ để đánh mắt

Bạn hoàn toàn có khả năng thêm tự tin mỗi lúc dạo phố hay xuất hiện trước đám đông với tone màu sáng nhẹ như màu xanh hay màu vàng nhạt. Với các đôi mắt nâu thì tone màu xanh nhạt sẽ xây dựng độ tương phản và tôn thêm nét đẹp cuốn hút đôi mắt của bạn. do vậy, lúc tiếp cận một bữa tiệc thì dùng phần mắt màu sáng nhạt như màu xanh dương. Bên cạnh đó, bạn có khả năng chuốt mi cong nhẹ với mascara để đôi mắt của bạn trở nên sắc nét hơn. Hãy nhớ phương pháp trang điểm đẹp này nhé các nàng mắt nâu!
 

 


Chọn phấn mắt và bút kẻ mắt màu bạc

Ngày nay, thanh niên rất yêu thích và chọn lựa màu bạc là tông màu trang trí mắt. Với những ai sở hữu đôi mắt nâu thì có thể tận dụng màu này để tô điểm đôi mắt của mình. Một phương pháp trang điểm tuyệt đẹp hay dành cho chị em đấy là sử dụng tông màu bạc và làm mờ chúng với một chiếc khăn giấy mỏng và từ từ bôi lên quầng mắt của bạn.Chắc rằng, chỉ trong một thời kì ngắn nhất, bạn đã hoàn toàn sở hữu đôi mắt đằm thắm tới lạ thường!

Với những bí quyết trang điểm đẹp dành cho cô nàng mắt nâu nói trên, hy vọng bạn có khả năng tự trang điểm đẹp cho mình tại nhà. Hoặc nếu đam mê với nghề trang điểm và muốn gắn bó với nghề này lâu dài thì bạn hãy tìm cho mình một cơ sở dạy trang điểm nhiều năm kinh nghiệm nhất.

Hiện tại, học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt là cơ sở uy tín tại Hà Nội với khóa dạy học ngành trang điểm rất hữu dụng giúp bạn trang bị tay nghề tốt nhất lúc ra làm việc. Thêm vào đó, chúng tôi còn cung cấp cho tất cả những bạn học viên tới đây nhiều khóa học dạy trang điểm hợp lý với các thị hiếu của học viên ngày nay

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét