Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Nữ giới có biết trung tâm nào triệt lông an toàn

Chị em có biết tẩy lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất bây giờ để vừa đảm bảo hiệu quả vừa an toàn chưa? Hãy tham khảo ngay qua bài viết nhé!

Nếu bạn quan tâm: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-nail-o-dau-2428407/

 Bình thường cánh mày râu sẽ có rất nhiều lông trên người hơn phụ nữ nhưng cũng không ít phụ nữ gặp chứng mọc nhiều lông ở chân, tay, vùng nách…
 


 Căn nguyên dẫn đến chứng rậm lông ở phụ nữ

 Nhiều lông là hậu quả của sự kích thích vượt mức của androgen nên sự phát triển của nang lông trên thể trạng. Do các tác nhân như u tuyến thượng thận, buồng trứng đa nang , u nang buồng trứng, … khiến cho androgen được tiết quá nhiều sẽ tạo nên cảnh tượng mọc nhiều lông, mụn trứng cá hay rối loạn kinh nguyệt.

 Tuy nhiên chứng nhiều lông cũng do một vài nguyên nhân khác cũng như di truyền, dùng thuốc có chứa steroid, thuốc tránh thai… cũng dẫn đến tình trạng này.

 Tẩy lông tận gốc chỗ nào hiệu quả nhất?

 Do chứng nhiều lông hiện diện làm cho phụ nữ gặp khá nhiều phiền hà trong giao tiếp, một số bạn nữ lại được gọi là nam tính. bởi vậy những chị em phụ nữ nhiều lần tìm kiếm cơ sở triệt lông vĩnh viễn hiệu quả an toàn nhất. Vậy phụ nữ nên loại bỏ lông vĩnh viễn nơi nào?

Bích Nguyệt là một địa chỉ triệt lông tận gốc hơn nhiều các trung tâm bình thường khác:

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Bích Nguyệt nhiều lần tuyển chọn đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao. 100% bác sĩ đều sở hữu bằng quốc tế với giàu kinh nghiệm trong chữa trị loại bỏ lông cho khách hàng.

Công nghệ loại bỏ lông tiên tiến

Trong những công nghệ triệt lông hiện nay thẩm mỹ viện Bích Nguyệt lựa chọn công nghệ Diode Laser X3. Đây là công nghệ tẩy lông dòng đời Laser hiện đại nhất được đưa vào sử dụng, giúp rút ngắn thời gian tẩy lông mà vẫn còn bảo đảm độ an toàn cho nước da của chị em phụ nữ.

Mức giá hợp lý

 Tại Bích Nguyệt phụ nữ và để được loại bỏ lông tận gốc giá cả rất phù hợp với mọi đối tượng không giống nhau , đặc biệt kỹ thuật mới Diode Laser X3 sẽ giúp rút ngắn thời gian tẩy lông từ đấy sẽ tiết kiệm được chi phí chữa trị.

Đặc biệt trong tháng 3 này,nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi khuyến mại triệt lông công nghệ cao(chi tiết).Hãy nhanh chóng đặt lịch nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét