Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Sản phẩm kem triệt lông tận gốc có đúng như đồn đại


 

Chị em phụ nữ thường có nước da sáng mịn và ít lông, ngoài ra 1 số bạn nữ do lượng nội tiết tố nam giới tiết ra nhiều làm cho nang lông được kích thích sao cho lông mọc dày. Các chị em có nhiều lông trên thân thể thường tìm đủ mọi phương pháp để triệt tiêu chúng, từ các biện pháp tẩy lông tận gốc như như cạo, waxing cho tới việc sử dụng những dòng sản phẩm tinh chiết từ thành tố hóa học.

Bài viết tham khảo: học trang điểm chuyên nghiệp hà nội



Thực hư có kem triệt lông không mọc lại

Trên thị trường bây giờ xuất hiện rất đông sản phẩm tẩy lông được gắn nhãn là kem triệt lông không mọc lại. Vậy có thực hư có dòng sản phẩm tẩy lông “thần kỳ” nếu như thế không?

Các dòng sản phẩm kem triệt lông vĩnh viễn cóbuôn bán trên thị trường tiêu dùng có giá dao động từ 100.000- 200.000 đồng và phụ nữ có khả năng dễ dàng mua chúng thẳng trực tiếp ở quầy mỹ phẩm hoặc mua trực tuyến. Những sản phẩm kem triệt lông đều được truyền thông quảng cáo là có tác dụng triệt lông tận gốc chỉ với sau khoảng 2 lần dùng và chặn lại được hiện trạng lông mọc lại.

Biện pháp sử dụng kem loại bỏ lông làm sao lông rụng ngay ở bề mặt da, không liên quan đến phần chân lông dưới da, nhưng ở chị em có da nhạy cảm thì dễ dàng bị dị ứng

Sử dụng kem loại bỏ lông tận gốc trên diện tích rộng và trên vết thương hở, trên vùng da bị bệnh có khả năng xảy ra một vài tác dụng phụ không mong muốn như  rối loạn nhịp tim, tụt áp huyết.

Biện pháp loại bỏ lông an toàn

Những chuyên gia da liễu lời khuyên các bạn trẻ không nên quá lạm dụng thuốc triệt lông có buôn bán trên thị trường tiêu dùng vì lúc sử dụng lâu hơn các hóa chất có trong thuốc có khả năng ngấm vào da dẫn đến bệnh ung thư da và làm rối loạn nhịp tim rất ảnh hưởng. Điều kiện cần phải phải sử dụng thì chị em nên tìm kiếm những sản phẩm có tiếng tăm, và nên sử dụng đúng chỉ định của bác sỹ.

Ngoài ra phụ nữ có thể tìm đến những spa triệt lông chuyên nghiệp,điển hình như Bích nguyệt academy, ở đây chính là 1 địa triệt lông với hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên viên chất lượng cao cộng với công nghệ loại bỏ lông tân tiến sẽ cho hiệu quả điều trị lớn nhất.

Ngày nay Bích Nguyệt đang ứng dụng rất thành công kỹ thuật triệt lông tiên tiến Diode Laser X3.  công nghệ Diode laser X3 là dòng laser mới sử dụng những kỹ thuật triệt lông thông minh. Giúp triệt lông, phòng tránh trạng thái mọc lại và không gây khô da.

Vào từ tháng 3, Bích nguyệt academy triển khai chương trình (http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html), với chi phí giảm sâu chưa từng có

0 nhận xét:

Đăng nhận xét