Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Loại bỏ lông nách tận gốc hết bao nhiêu tiền?

Loại bỏ lông nách vĩnh viễn chi phí bao nhiêu tại thẩm mỹ Bích Nguyệt đang là băn khoăn được khá nhiều bạn trẻ đặt ra. Hãy cùng các chuyên gia tại đây tư vấn câu hỏi đấy nhé!

Để loại bỏ các sợi lông khó chịu đấy thì các chị em phụ nữ đã tìm kiếm khá nhiều cách khác nhau như dùng giải pháp waxing, đắp mặt nạ, dùng kem,… Thêm vào đó hiệu quả của những giải pháp đó khá thấp lại tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm cho làn da.
 

 


Nhằm thay thế những phương pháp loại bỏ lông nách từ tự nhiên, một biện pháp loại bỏ lông nách mới tân tiến với hiệu quả tẩy lông lên tới 99% sau 1 liệu trình chữa trị, ấy là kỹ thuật Diode Laser X3.

Để các sợi lông nách biến mất hoàn toàn cần có một công nghệ tác động vào sâu bên trong sợi lông, chấm dứt nguồn nuôi và không cho chúng thời cơ phát triển. công nghệ Diode Laser X3 là công nghệ loại bỏ lông có khả năng đáp ứng được những điều kiện trên giúp loại bỏ các sợi lông vĩnh viễn. Hiện nay công nghệ này đang được sử dụng rất bước tiến tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt. Vậy tại Bích Nguyệt tẩy lông nách vĩnh viễn chi phí bao nhiêu?

Diode Laser X3 có thể phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông không giống nhau, từ đấy tự động sửa lại bước sóng cho phù hợp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp xóa hoàn toàn sợi lông, không cho chúng cơ hội tái phát

Tẩy lông nách tận gốc chi phí bao nhiêu?

Hiện tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt đang có chương trình “triệt lông tận gốc, tự tin khoe cá tính” với nhiều khuyến mại đặc biệt sau:
· Mua 1 vùng Giảm 60%
· Mua 3 vùng trở thành giảm 70%
· Nhóm 2 người Giảm thêm 10%
Với cách triệt lông nách tận gốc này, thẩm mỹ viện bích nguyệt sẽ giúp bạn lấy lại nét đẹp nữ tính của mình. hiện nay câu hỏi triệt lông nách tận gốc giá bao nhiêu đã được giải đáp rồi chứ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét