Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Sử dụng thuốc để tẩy lông chân liệu có nên không?



Đối với bạn nữ việc những vùng da lộ ra như chân, tay, mặt có nhiều lông xuất hiện làm giảm đi nét đẹp thẩm mỹ của chị em. Đặc biệt là ở vùng chân khi các sợi lông hiện diện không ít, rậm rạp khiến nữ giới không thể tự tin mặc váy ngắn bước chân xuống phố.

Bởi vậy những giải pháp loại bỏ lông chân được áp dụng dứt điểm, trong ấy có loại thuốc triệt lông chân.


Thuốc tẩy lông chân có đảm bảo không?

Trước khi lựa chọn bất cứ một giải pháp triệt lông nào phụ nữ cần hiểu rõ cấu trúc của những sợi lông. Lông và tóc được cấu tạo bằng keratin là hợp chất cấu trúc bởi các dây polypefitid nối cùng với nhau bằng những cầu nối disulfur (là kết nối tạo bởi hai nguyên tố lưu huỳnh). lúc cầu nối disulfur bị tiêu hủy thì keratin sẽ bị tan rã, lúc đấy lông bị nhão ra, lỏng gốc và được nhổ lông một cách rất dễ.
Tham khảo thêm: học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu tốt hà nội

Và hiện tại dùng thuốc tẩy lông chân được không ít người dùng. Thuốc triệt lông thường chứa các chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro, acid thiolactic… Đây là những chất có chức năng phân hủy cầu nối disulfur làm tan rã keratin, vì vậy khiến lông bị xóa đi. chị em chỉ có để thuốc ở lại trên da chừng 5 phút thì xả sạch với lớp nước.

Chỉ khoảng xấp xỉ 100 ngàn là chị em có thể mua được 1 lọ thuốc triệt lông chân ở bất cứ cơ sở nào. Vậy những các loại thuốc này còn có hữu hiệu hay là không và nếu triệt lông được thì liệu nó sẽ có đảm bảo an toàn.

Hầu như các loại thuốc loại bỏ lông chân đều chứa được nhiều chất phụ gia nên không bảo đảm bình yên. một vài trường hợp sau lúc dùng thuốc triệt lông chân đã gặp gỡ phải dị ứng, da nổi mẩn đỏ,… Sau khi ngưng sử dụng thuốc khoảng 1 tháng thì các sợi lông được kích thích mọc dày hơn.

Biện pháp khác
Nếu bạn muốn triệt lông tận gốc lại đảm bảo an toàn thì nên dùng kỹ thuật Diode Laser X3. Đây chính là tuyệt kỹ triệt lông chân đang được áp dụng rộng rãi ở khá nhiều nước trên thế giới.Bây giờ ở Việt Nam kỹ thuật này được chuyển giao cho hệ thống Bích nguyệt academy.

Điểm nổi bật của công nghệ này ấy là có thể phân biệt 5 một số loại da và 3 màu lông khác biệt giúp tiêu diệt sợi lông dứt điểm lại bảo đảm an toàn chắc chắn.Đặc biệt khi triệt lông bằng Diode Laser X3 chị em còn thêm cơ hội tiết kiệm 50% mức phí điều trị(Bích nguyệt ưu đãi triệt lông công nghệ cao). (Chương trình áp dụng từ ngày 1/3 tới hết ngày 31/03/2015).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét