Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Một vài biện pháp dễ dàng triệt lông chân tại nhà



Những cách tẩy lông chân vĩnh viễn chính trong ngôi nhà của bạn phần nào giúp chị em tiêu diệt mau chóng được các sợi lông chán ghét trên chân của mình. Hãy khám phá công thức qua đoạn viết tiếp sau đây nhé.

Nếu với đàn ông luôn tự hào vì có khá nhiều lông chân, lông tay thì chị em lại cảm giác thấy phiền toái khi các sợi lông mọc quá nhiều, nhất là lông chân. Để loại bỏ lông chân hữu hiệu và an toàn bạn nên ứng dụng những cách triệt lông chân sau:

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3268/hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-bay-gio-2427070/
 


Cách loại bỏ lông chân tại nơi bạn ở bằng chanh và mật ong

Một trong số cách tẩy lông chân tận gốc tại nhà hay mà chị em nên sử dụng đấy là dùng mật ong và cà chua. Hàm lượng vitamin E nhiều trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì  làn da bóng mịn và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có chức năng diệt khuẩn ở nang lông.

Chuẩn bị: 2 thìa mật ong, 1 thìa nước ép cà chua

Cách làm như sau: bạn gái trộn đều mật ong với nước ép cà chua cùng với nhau sau ấy thoa đều dung dịch lên chân khoảng 20 phút sau đấy rửa lại với lớp nước ấm là được.

Cách loại bỏ lông chân tại nhà bằng chanh

Chanh chứa tính axit mạnh nên chanh có thể làm các sợi lông biến mất dần.Thêm vào đó chanh còn thêm tác dụng làm sáng da hữu hiệu.

sẵn sàng: 1 quả chanh tươi

Cách tiến hành cũng như sau: bạn gái thái đôi quả chanh sau ấy chà nhẹ lên vùng chân có rất nhiều lông, để lớp nước chanh nằm lại trên da khoảng 15 phút thì rửa với nước sạch.

Với công thức này chị em có thể tiến hành mỗi tuần 2 lần để đạt hiệu quả lớn nhất.

2 cách loại bỏ lông chân tại nhà trên khá thịnh hành nên được rất nhiều phụ nữ sử dụng nhiều lần. Thêm vào đó hiệu quả của các phương pháp trên chưa cao và làm mất nhiều thời gian của bạn.

 Để triệt lông vĩnh viễn chị em nên sử dụng kỹ thuật Diode Laser X3. kỹ thuật Diode laser X3 được ca tụng là bí quyết tẩy lông chân cực hiệu quả của bạn gái. đây chính là thế hệ laser mới sử dụng những công nghệ tẩy lông thông minh bằng thông số mặc định, có thể nhận biết được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đó theo ý mình điều chỉnh bước sóng cho hợp lý với tỷ lệ lông, màu lông và sắc tố da, giúp tẩy hết sạch lông, ngăn ngừa trạng thái mọc lại và không gây bị khô da. Công nghệ tiên tiến này giúp rút ngắn thời điểm chữa trị xuống còn 4- 6 lần.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mại khuyến mãi lớn lúc sử dụng loại bỏ lông, chị em em có khả năng xem thêm(thông tin chi tiết)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét