Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Loại bỏ lông nách hiệu quả tại nhà

Lông nách mọc nhiều là một hiện tượng sinh lí khá bình thường của thân thể mỗi người.Khi bạn đến tuổi dậy thì, chúng sẽ khởi đầu xuất hiện cùng chị em phụ nữ và chỉ có một phần trăm rất nhỏ những người được “nhẵn nhụi”.

Ở mỗi đối tượng không giống nhau thì để ý về việc để lông nách cũng khác nhau. giả sử nam giới có nhiều lông nách được cho là nam tính, mạnh mẽ… thì ở nữ giới ấy là những triệu chứng của việc thiếu tính thẩm mỹ, mất vẻ đẹp nữ tính.
 

 


Trước các quan niệm trên thì các chị em luôn tìm mọi biện pháp để tẩy lông tận gốc, đặc biệt là vùng nách- một vùng khá nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ. Hiểu được ý nghĩ đó của chị em phụ nữ các nghệ nhân hàng đầu tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt đã tìm ra phương pháp tẩy lông nách hữu hiệu lại có độ an toàn cao.

Cách triệt lông nách hiệu quả bằng biện pháp thiên nhiên

Chỉ với những thành phần từ thiên nhiên là bạn có khả năng lấy ngay cho chính mình những loại hỗn hợp triệt lông nách hữu hiệu. Bạn có thể tìm hiểu công thức loại bỏ lông nách bằng mật ong, chanh và đường như sau.

Khuấy đều hỗn hợp mật ong, chanh và đường theo tỉ lệ 1:1:1 với nhau,xoa đều hỗn hợp lên vùng da nách khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. các dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ khiến những sợi lông nhạt dần.

Lời khuyên của Chuyên gia: Bạn nên chăm chỉ sử dụng cách triệt lông nách hiệu quả này để để có được hiệu quả như trông chờ.

Cách loại bỏ lông nách hiệu quả bằng kỹ thuật cao

Triệt lông bằng mặt nạ làm từ thiên nhiên chỉ là liệu trình tạm thời giúp chặn lại sự phát sinh của những sợi lông mà chưa thể làm chúng biến mất tận gốc. bởi vậy lời khuyên của nghệ nhân là bạn nên dùng những kỹ thuật tiên tiến.

Trong những những cách triệt lông nách hiệu quả thì công nghệ Diode Laser X3 được đánh giá là kỹ thuật triệt lông nách hiệu quả và an toàn nhất. Diode Laser x3 là thế hệ Laser mới có thể tự động chỉnh sửa năng lượng, dùng tần số truyền tải năng lượng nhanh chóng với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để tiêu diệt toàn bộ vi ô lông, vì thế rút ngắn tối đa thời kỳ điều trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da của khách hàng.

Thông tin bên lề: Tháng 3: tháng của chị em phụ nữ, Bích nguyệt academy đang có triển khai các chương trình giảm giá cực lớn: khuyến mãi triệt lông công nghệ cao tại Bích Nguyệt

Hiện nay công nghệ này được ứng dụng rất tiến xa tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt- cơ sở triệt lông vĩnh viễn uy tín nhất bây giờ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét