Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Có thể dùng máy tẩy lông chân hay không?

Để xóa đống lông ở chân nhiều phụ nữ dường như không lo ngại sử dụng các cách loại bỏ lông chân khá là mới, trong đó có máy loại bỏ lông chân. Vậy sản phẩm này có giúp loại bỏ lông chân hữu hiệu hay không? Và bạn nữ có nên dùng sản phẩm này để triệt lông.

Có thể sử dụng máy tẩy lông chân hay không?

Những loại máy loại bỏ lông chân có xuất phát từ bên Tàu,… dòng sản phẩm này còn có cấu trúc gồm lưỡi nhíp kép hoặc đơn để rổ lông tại những vùng trên cơ thể thậm chí cả việc tỉa chân mày. Một vài máy tẩy lông ở nhà khác còn có thiết kế đầu tháo rời để lắp thêm phụ kiện thực hiện vai trò khác như massage giảm đau …

Nêu chị em chú ý tới trang điểm thẩm mỹ thì nên xem: học trang điểm chuyên nghiệp hà nội


Máy tẩy lông chân có giá khá mềm chưa tới 1 triệu VND/ 1 sản phẩm nên hợp lý với khá nhiều đối tượng. Đặc biết sản phẩm này dùng pin, gọn gàng nên được các chị em phụ nữ rất đam mê. Dùng sản phẩm này bạn gái có khả năng tiêu diệt được khoảng 70% đám vi ô lông ở chân.

Dù rằng có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng các chuyên viên không khuyến khích bạn dùng chúng vì những tác nhân sau:

Hiệu quả triệt lông thấp: bạn gái chỉ có thể triệt tiêu được khoảng 70% sợi lông mà không thể nào loại bỏ chúng hoàn toàn.

Độ an toàn thấp: Thực chất của sản phẩm này đấy là tiến hành gom lông để tiêu diệt nên nó khiến phần da bị đau rát. Bên cạnh đó trong quy trình dùng nếu bạn không cảnh giác cũng dễ dẫn đến trạng thái trầy xước da

Giải pháp hiệu quả hơn

Thực tiễn nhìn thấy rằng bạn gái không nên sử dụng máy tẩy lông chân vì hiệu quả thấp lại kém an toàn. những chuyên gia tại thẩm mỹ viện bích nguyệt khuyên bạn nên sử dụng công nghệ loại bỏ lông Diode Laser X3. đây chính là công nghệ có thể xóa những sợi lông vĩnh viễn, hữu hiệu tới 99% và gấp 3 lần các kỹ thuật tẩy lông bình thường.

Ngày nay cách loại bỏ lông chân hữu hiệu này đang được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ Bích Nguyệt. Khi chữa trị bằng kỹ thuật này bạn có thời cơ tiết kiệmngay 50% giá thành (Khuyến mãi triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao ). (Chương trình sử dụng từ ngày 1/3 tới hết ngày 31/3/2017)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét