Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Cách loại bỏ lông chân vĩnh viễn dễ dàng tại nhà

Các cách loại bỏ lông chân tận gốc ngay tại nhà từ thiên nhiên luôn luôn chứa đựng nhiều điều lí thú. chị em hãy tham khảo 2 cách tiếp sau đây nhé.Nếu chị em đang muốn loại bỏ đám vi ô lông xấu xí trên chân mình thì hãy tham khảo các cách tẩy lông chân từ thiên nhiên sau đây. Với những cách tẩy lông chân này chỉ với sau 1 tháng là những sợi lông đã không còn làm phiền đôi chân của chị em nữ giới, trả lại đôi chân bóng mịn hơn.

Có thể nhiều chị em phụ nữ đang chú ý một số vấn đề như: http://www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923/
 


Cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng đậu tương

Đậu nành được biết tới là 1 trong những những phương pháp triệt lông chân từ thiên nhiên hiệu quả nhất.

Đậu nành có chứa phần tử hóa học phong phú như glucid, protein, canxi, vitamin.. và một lượng nhỏ axit. Quan trọng, lượng axit chiếm lượng ít này sẽ phối kết hợp với các nhóm vitamin A, E, tác động trực tiếp lên da giúp hạn chế sự phát triển của lông, làm các sợi lông rụng mà dường như không gây ra cảm giác thấy đau nhức gần giống với chị em sử dụng dao cạo lông.

Bạn nữ hãy trộn đều 1 thìa bột đậu nành với cùng 1 thìa bột nghệ với nhau, hỗn hợp này phụ nữ đem đắp lên vùng chân có nhiều lông chừng khoảng 20 phút thì rửa lại với nước.

Hỗn hợp này không những có chức năng loại bỏ lông mà vẫn còn giúp nước da được mịn màng hơn.

Lưu ý: Bạn nên chăm chỉ sử dụng mỗi tuần 3 lần để có hữu hiệu cao nhất.

Cách triệt lông chân tận gốc ngay tại nhà bằng cà chua

Cà chua được đề cập đến như 1 kho vitamin C tẩm bổ cho thể trạng. Vitamin C và một vài thành phần có trong cà chua giúp mờ nhạt những sợi lông khá hiệu quả. Tuy nhiên cà chua còn chứa được nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quy trình lão hóa da, cho vùng da chữa trị đẹp lên.

phụ nữ chỉ cần thái cà chua thành từng lát mỏng sau ấy đắp lên vùng da cần tẩy lông là được. Với cách tẩy lông chân hữu hiệu này phụ nữ nên tiến hành 2-3 lần mỗi tuần nhé.

Sử dụng những phương pháp triệt lông chân tại nơi bạn ở thường cho kết quả thấp nên bạn nên sử dụng công nghệ triệt lông Diode Laser X3. Hãy đến trực tiếp tại hệ thống Bích nguyệt academy để được thăm khám và điều trị bằng công nghệ này.

Trong tháng 3 Bích Nguyệt đang có chương trình giảm giá dịch vụ đến 50% mức giá cho khách hàng lúc loại bỏ lông bằng công nghệ này.Xem thêm: chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét