Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Các cách triệt lông vùng kín hữu hiệu tại nhà

Trên thân thể mỗi chị em ngoài mô, lòng bàn tay, lòng bàn chân ra thì hầu hết mọi vị trí đều có sự xuất hiện của lông. Ở từng bộ phận khác nhau thì tác dụng của các sợi lông lại không giống nhau. giả sử lông ở lưng, ở tay chân giúp điều tiết mồ hôi thì các sợi lông mu lại có vai trò làm đẹp,tăng sự nhạy cảm và giúp bảo vệ cô bé của chị em nữ giới khỏi các tác động từ môi trường phía ngoài.

Làm sạch lông vùng kín tại nhà là một nhu cầu rất thiết tha của những phụ nữ trong mùa hạ oi bức. thường xuyên phụ nữ đều tìm cách triệt lông ”cô bé”, vậy chị em đã biết cách làm sạch chúng đúng cách chưa? Hãy tìm hiểu các cách làm sạch lông vùng kín tại nhà sau đây nhé.

 


Không mặc quần chíp quá chật

Môi trường ẩm ướt làm cho vi khuẩn có điều kiện cư trú và phát triển, theo đấy các sợi lông mu nhanh chóng phát triển và dày đậm hơn. bởi thế để hạn chế sự phát triển của bạn gái thì nên mặc quần chíp làm bằng vải cotton khô thoáng. Bên cạnh đó việc mặc quần chíp quá chật sẽ khiến cho vùng da xung quanh vùng kín bị sẫm màu và thô ráp, gây nguy hại nhiều tới thẩm mỹ.

Vệ sinh ”cô bé” đúng cách

Một mẹo làm sạch lông ”cô bé” tưởng rằng như dễ dàng nhưng không phải phụ nữ nào cũng tiến hành đúng đó là vệ sinh vùng kín đúng cách mỗi ngày. chị em nên thực hiện vệ sinh ”cô bé” thường xuyên , vào chu kỳ đèn đỏ nên rửa bằng dung dịch vệ sinh để tránh viêm nhiễm và hạn chế môi trường phát triển của các sợi lông

Làm sạch lông vùng kín tại nhà

Nhiều nữ giới tự tiến hành việc triệt lông tại nhà như sử dụng nhíp nhổ, dùng dao cạo,… giải pháp này giúp chị em bỏ đi được những sợi lông xuất hiện trên bề mặt da nhanh. Bên cạnh đó sự thiếu sót của cách làm sạch lông vùng kín tại nhà này ấy là không triệt tiêu được chúng tận gốc và rất nguy hiểm cho vùng da nhạy cảm này.

Biện pháp triệt lông vùng kín an toàn nhất

Để làm sạch lông vùng kín an toàn phụ nữ nên sử dụng kỹ thuật Diode Laser X3. công nghệ này giúp bạn giản lược vùng lông mu hữu hiệu lại đảm bảo an toàn.

Chị em có khả năng sử dụng cách tẩy lông vĩnh viễn bằng Diode Laser tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Tìm hiểu chương trình ưu đãi triệt lông tháng 4: Gói ưu đãi giảm giá dịch vụ triệt lông tại Bích Nguyệt
Nguồn: cachtaylong.com

 

1 nhận xét:

  1. bai viet rat hay va bo ich https://ptrietlongtangoc.blogspot.com/2017/04/cac-cach-triet-long-vung-kin-huu-hieu.html

    Trả lờiXóa