Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Dùng củ tỏi và chanh để làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngoài tập luyện, 1 phương pháp giúp bạn gái thoát khỏi mỡ bụng trong thời gian nhanh nhất ấy là sử dụng tỏi và chanh.

Trong mối quan hệ xã hội hiện đại, mỡ bụng trở lên căn bệnh của đa số người đồng thời là kẻ thù không độ trời chung với bất kì ai mặc dù là nam hay nữ. Béo bụng không chỉ tác động đến dáng vóc, đến tính thẩm mỹ mà còn là nguyên do của tăng huyết áp, đái đường, tim mạch....

Tin liên quan đến tỏi đen: cách sử dụng tỏi đen

Rất nhiều cách giảm mỡ bụng tuy nhiên không hẳn cách nào thì cũng đem lại hiệu quả như ý muốn. những chuyên viên về sức khỏe đã đồng ý rằng chế độ ăn uống cân bằng, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày là phương cách tốt nhất giúp đánh bay mỡ bụng. Ngoài ra để giúp đỡ phụ nữ thoát khỏi béo bụng trong thời gian mau chóng nhất ấy là bài thuốc từ củ tỏi và chanh.

 


Lợi ích của tỏi

Trong tỏi đen có hoạt chất Allicin có công dụng tốt trong bệnh lý tim mạch và giảm lượng cholesterol. Bên cạnh đó còn có công dụng kháng viêm ,lợi tiểu giúp thải trừ những chất độc ra khỏi thân thể. Trong tỏi còn chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, có tác dụng ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào và những rối loạn liên quan tới sự lão hóa sớm.

Ích lợi của chanh

Chanh được xem như mùi vị thuốc, được sử dụng từ thời Cổ Đại, chanh có chức năng giải độc và giúp tiêu hóa tốt.Chanh giúp lọc sạch máu và giảm chất béo dư thừa. các chất chống oxy hóa cản trở sự tích lũy các chất béo ở vùng bụng và trong mạch máu. Nước cốt chanh còn chứa lượng chất xơ được gọi là pectine, giúp giảm thiểu sự thèm ăn và những rối loạn về tiêu hóa.

Phương thuốc từ tỏi đen và chanh đánh bay mỡ bụng

Phương thuốc từ tỏi đen và chanh chưa hẳn là bài thuốc “nhiệm màu” mà đó chỉ là một trong những phương pháp bổ sung, điều cần thiết là cần có chế độ dinh dưỡng cân bằng phù hợp và chế độ tập luyện mỗi ngày. Thêm vào đó hiệu quả ra sao còn phụ thuộc vào trao đổi chất của từng người, Ngoài ra nếu bạn gái kiểm soát lượng calo thu nhận hàng ngày và gia tăng năng lượng tiêu hao thì có thể nhận biết được sự thay đổi đáng kể chỉ trong khoảng vài tuần.

Thành phần: gồm hai múi tỏi, 2 trái chanh, 1 lít rưỡi nước.

Cách chế biến: tách tỏi đen sau đấy nghiền nát. Chanh bổ thành lát mỏng dính (giữ nguyên cả vỏ). Cho nước vào vào xoong cùng với củ tỏi và chanh, đung nóng trong khoảng chừng 15 phút, sau đấy lọc nước. có thể giữ ở nhiệt độ phòng  hoặc ở bên trong tủ lạnh. Còn nếu không muốn đung nóng, có khả năng đặt tất cả những thành phần vào trong bình và ngâm qua 24 tiếng.

Bạn nên tham khảo vấn đề: cách làm tỏi đen bằng bia

Dùng ba lần mỗi ngày và sử dụng liên tục trong 3 ngày giúp thải độc cơ thể, nghỉ 1 tuần rồi lại tiếp tục một lần nữa.

Lúc sử dụng có khả năng gây cảm giác thấy bứt rứt không yên vì có vị đăng đắng vì thế để dễ uống, bạn có thể bỏ thêm một thìa mật ong.

Hãy thử hương vị thuốc ngay từ ngày hôm nay nhé!

Nguồn: http://news.zing.vn/bai-thuoc-tu-toi-va-chanh-giup-danh-bay-mo-bung-post684962.html

 

8 nhận xét:

  1. Xin chào bạn, chăm sóc sức khoẻ bản thân gia đình và thiết kế, trang trí nội thất để làm đẹp cho căn hộ và văn phòng làm việc của mình không bao giờ tốn thời gian. Ghé thăm nội thất Go Home và tìm ý tưởng trang trí đẹp nhé https://gotrangtri.vn thanks admin

    Trả lờiXóa
  2. Bạn đã bắt đầu bổ sung collagen cho mình chưa? Collagen Menard có rất nhiều công dụng tác động đến cơ thể

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đã dùng Gối ôm bà bầu chưa? Rất hữu ích cho mẹ khi mang thai đấy

    Trả lờiXóa
  4. Thuốc cai nghiện ma túy Bông Sen được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng trong cộng đồng hiệu quả trong việc hỗ trợ cắt cơn nghiện ma túy: Ma túy tổng hợp, Ma túy đá, Thuốc phiện, Heroin, Cỏ Mỹ, Cần sa ... Tác dụng thải độc, cắt cơn êm dịu không vật vã.

    Trả lờiXóa
  5. Thank you for your sharing! If you want to buy furniture, search my website: Luong Son furniture Luongson specializes in providing the main items such as office furniture: office sofa, office chair, desk , sofe,… family furniture including sofa, cabinet, wardrobe , tea table, dressing table and School furniture.

    Trả lờiXóa